Khóa huấn luyện tiếng Anh và dịch vụ khách hàng

Danh mục

Tiếng Anh giao tiếp

Khóa huấn luyện tiếng Anh và dịch vụ khách hàng

Mục đích:

Nâng cao chất lượng nhân sự về thái độ – kỹ năng là nhân tố quan trọng góp phần làm nền tảng uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.

  • Học viên là trung tâm lớp học.
  • Tương tác giữa học viên và Coach.
  • Tạo kết nối giữa các học viên.
  • Theo sát trong từng buổi và đánh giá qua từng giai đoạn hàng tháng.
  • Động lực cảm hứng từ câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp.

Điểm nổi bật:

  • Môi trường nói tiếng Anh Năng động Hiệu quả – Lấy người học làm trung tâm.
  • Phương pháp huấn luyện trực quan sinh động, giàu động lực cảm hứng, kết hợp tương tác phát triển Tư duy mở (Growth Mindset), Thái độ tích cực (Positive Attitude) cùng Bộ Kỹ năng toàn cầu 4C (Giao tiếp, tư duy phản biện, sáng tạo và làm việc nhóm). 
  • Được hỗ trợ nền tảng công nghệ (website, app, …) giúp tạo thói quen và động lực bền vững với tiếng Anh. 
  • Được đo lường hiệu quả vào cuối khóa và tư vấn định hướng lên các khóa nâng cấp phù hợp.
  • Hỗ trợ giải đáp, tư vấn giải pháp.

LƯU Ý:

Các gói huấn luyện được thiết kế riêng theo từng nhóm học viên với phong cách phục vụ khác nhau. Yêu cầu học viên cam kết đồng hành 06 tháng liên tục khóa học.

Ngô Thị Loan (Ms.Laura)

Vị trí

Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Vườn Ươm Thủ Lĩnh LISC

Thành tích

  • Cử nhân trường Đại học Sư phạm Huế
  • Kinh nghiệm hơn 2 năm làm việc trong vị trí phục vụ tại nhiều cơ sở dịch vụ khác nhau
  • Kinh nghiệm hơn 3 năm đảm nhận vị trí Marketing và chăm sóc khách hàng cho các sự kiện hay khóa học lớn nhỏ.

Phương châm huấn luyện

Với phương châm huấn luyện “Lấy người học làm trung tâm” tôi muốn đưa người học đến gần hơn với tiếng Anh thông qua các hình thức tương tác đa dạng.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Khóa huấn luyện tiếng Anh và dịch vụ khách hàng”

Tính năng khóa học

  • Thời gian học: 96 Giờ
  • Số lượng bài học: 48
  • Học viên tham gia: 20
Giá: 7.000.000 VNĐ